Page 7 - M Lifestore Grand Opening
P. 7

,                                                                                                  19/11/63  bo
 EDITOR S

 NOTE



















    ฉลองก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 4 เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปรับภาพลักษณ์รีแบรนด์เดอะมอลล์
 ใหม่ด้วยเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ สาขางามวงศ์วาน บนพื้นที่กว่า 300,000 ตารางเมตร
 ออกแบบให้ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าผสมผสานเชื่อมต่อกันแบบลงตัว
 เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกเจเนอเรช่ัน  สร้างสุนทรียภาพแห่ง
 การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ครบครันด้วยแบรนด์คุณภาพระดับโลกและประสบการณ์
 ของยุค  New  Retail  โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง  Customer  Centric  เพื่อ
 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งช้อป กิน เล่น เที่ยว ให้ความรู้สึกเสมือนเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์
 งามวงศ์วานเป็นบ้านหลังที่ 2 ของลูกค้าทุกเจเนอเรช่ัน พร้อมทั้งการใช้วัสดุในการ
 ตกแต่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำาขึ้นโดยฝีมือคนไทยทั้งสิ้น

    สำาหรับนิตยสารฉบับนี้ทางทีมงานขอถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ของเดอะมอลล์
 ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ทุกพื้นที่ ทุกองค์ประกอบ ทุกฟังก์ชัน ทุกแนวคิดการออกแบบ
 เพื่อเป็นศูนย์รวมของการใช้ชีวิตของทุกคนในที่เดียว A Happy Place to Live Life
 ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว รวมทั้งนำาเสนอสิทธิพิเศษจากร้านค้าและแบรนด์ต่างๆ
 กว่า 1,500 ร้านค้า เพื่อมอบให้แด่ลูกค้าคนสำาคัญของเรา


    ขอให้ทุกท่านมีความสุข สนุก และเพลิดเพลินกับการมาเยือนเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์
 งามวงศ์วานด้วยความประทับใจนะคะ



 VORALAK TULAPHORN
 Editor in Chief











 editors note.indd   6  18/11/2563 BE   10:24  20TE008A16KB  210X292   14-11-63
   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12