Page 7 - M Lifestore Grand Opening
P. 7
, 19/11/63 bo
EDITOR S
NOTE
ฉลองก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 4 เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปรับภาพลักษณ์รีแบรนด์เดอะมอลล์
ใหม่ด้วยเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ สาขางามวงศ์วาน บนพื้นที่กว่า 300,000 ตารางเมตร
ออกแบบให้ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าผสมผสานเชื่อมต่อกันแบบลงตัว
เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกเจเนอเรช่ัน สร้างสุนทรียภาพแห่ง
การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ครบครันด้วยแบรนด์คุณภาพระดับโลกและประสบการณ์
ของยุค New Retail โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง Customer Centric เพื่อ
ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งช้อป กิน เล่น เที่ยว ให้ความรู้สึกเสมือนเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์
งามวงศ์วานเป็นบ้านหลังที่ 2 ของลูกค้าทุกเจเนอเรช่ัน พร้อมทั้งการใช้วัสดุในการ
ตกแต่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำาขึ้นโดยฝีมือคนไทยทั้งสิ้น
สำาหรับนิตยสารฉบับนี้ทางทีมงานขอถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ของเดอะมอลล์
ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ทุกพื้นที่ ทุกองค์ประกอบ ทุกฟังก์ชัน ทุกแนวคิดการออกแบบ
เพื่อเป็นศูนย์รวมของการใช้ชีวิตของทุกคนในที่เดียว A Happy Place to Live Life
ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว รวมทั้งนำาเสนอสิทธิพิเศษจากร้านค้าและแบรนด์ต่างๆ
กว่า 1,500 ร้านค้า เพื่อมอบให้แด่ลูกค้าคนสำาคัญของเรา
ขอให้ทุกท่านมีความสุข สนุก และเพลิดเพลินกับการมาเยือนเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์
งามวงศ์วานด้วยความประทับใจนะคะ
VORALAK TULAPHORN
Editor in Chief
editors note.indd 6 18/11/2563 BE 10:24 20TE008A16KB 210X292 14-11-63